ảnh hưởng biến đổi số trong nông nghiệp



Trưng bày item nông nghiệp của các mô phỏng kinh tế khởi nghiệp thay đổi sáng tạo, của những đơn vị vì giới trẻ khiến cho chủ. Ảnh: DT.

Đây là năm thứ ba Hành trình bạn trẻ khởi nghiệp thay đổi thông minh được diễn ra.

Hành trình là chuỗi các hoạt động về khởi nghiệp (startup) phệ trên toàn quốc với sự kết hợp hiệu quả của những chương trình Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới thông minh cấp vùng và Chương trình huấn luyện hỗ trợ cho những tổ chức nhỏ dại và vừa, các tổ chức khởi nghiệp trên cả nước.

trong khoảng đấy giúp khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong hội viên, giới trẻ đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp; giúp những nhà khởi nghiệp nhập cuộc Hành trình với được tài năng, kiến thức và sự kết nối quan trọng để biến thành các nhà quản trị, quản lý thành công; nâng cao nhận thức về khởi nghiệp thông minh có ngành nghề nông nghiệp trong giai đoạn suy thoái kinh tế bởi vì ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19.

Hành trình cấp tỉnh giấc sẽ được diễn ra tại Cao Bằng, Hải Phòng, Thừa Thiên - Huế, Đắk Nông, TP biển Chí Minh, Đồng Tháp. Hành trình cấp khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam đơn vị tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng.

Bước sang năm thứ ba, Hành trình mang đa dạng điểm mới nhằm đem đến rộng rãi trị giá hơn cho các nhà khởi nghiệp trực tiếp tham gia hành trình cũng như địa phương nơi sẽ đi qua.

Ngoài những buổi tọa đàm với nội dung chuyên sâu, thích hợp với đặc thù riêng của từng địa phương, Hành trình sẽ câu kết các buổi tham quan mô phỏng khởi nghiệp sở hữu mục đích lắng tai những khó khăn và giúp đỡ Startup nông nghiệp còn non trẻ, giúp đào tạo nâng cao năng lực quản trị và làm kinh tế.

với Hành trình cấp khu vực tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng, những nhà khởi nghiệp, CEO của các Dự án nông nghiệp gọi vốn trực tiếp có những nhà đầu cơ tiềm năng, chuẩn bị đi cùng cùng các Dự án chất lượng cao.

Triển lãm "Con tuyến phố nông sản" cũng là điểm mới của Hành trình năm nay, quy tụ vật phẩm nông nghiệp sở hữu chất lượng cao từ khắp cả nước, giúp họ giao lưu quảng bá nhãn hiệu và thúc đẩy thương mại.

No comments

Powered by Blogger.